Cưỡng bức có tổ chức do ảnh hưởng của thuốc cường dương thảo dược tốt nhất

Cưỡng bức có tổ chức do ảnh hưởng của thuốc cường dương thảo dược tốt nhất

Nhà kia có đứa con gái xinh xắn, dễ thương lại còn biết thêu thùa đan móc kiếm ra tiền hằng ngày. Thằng hàng xóm đui què mẻ sứt (nhưng có bố làm to) thích lắm mà không làm thịt được.Một là nó biết nếu hỏi con bé thì con bé không chịu lấy cái thằng xấu xí ấy, hai là nếu tự tiện cưỡng hiếp con bé cho gạo nấu thành cơm thì người ta chửi ỷ thế cậy quyền và hàng xóm tố cho bố nó mất chức.

Thằng hàng xóm nghĩ ra một chiêu, đó là đến gặp riêng bố mẹ con bé trình bày xin được cưỡng hiếp con bé. Bố mẹ con nhỏ thấy hàng xóm làm to sợ quá, lỡ không đồng ý sau này bị trả thù vặt thì sao. Rồi nếu gả con vào nhà đó, bố mẹ nó đc làm sui với người ta chả phải là vẻ vang lắm sao. Vậy là họ lập mưu một mặt thỏa thuận bằng giấy tờ rằng tôi đồng ý cho anh cưỡng đoạt con bé, một mặt giữ chân giữ tay đứa con mình cho thằng kia cưỡng hiếp.

Thằng đui què mẻ sứt cưỡng hiếp xong, bị hàng xóm và con nhỏ la quá trời thì nó chìa ra tấm giấy bảo: Bố mẹ mày đồng ý rồi nghe con, nhìn đây, tao không có sai nhé. Tao cưỡng hiếp trái ý mày chỉ là bất cập thôi nhé, còn tao đã hỏi bố mẹ mày rồi, bố mẹ mày đồng ý bằng văn bản rồi đây, điểm chỉ luôn.

Các ông các bà cho tôi hỏi, thằng đui què mẻ sứt nó nói vậy thì có được không?
Luật nào của Việt Nam cho nó làm thế? Hử?

….
Tôi đăng cái hình tôi đính kèm cho khỏi trôi bài.

Bình luận về bài viết này